Thực hiện Quy định số 11- QĐi/TW, ngày 18/02/2019 của Bộ Chính trị; Quyết định 657-QĐ/TU, ngày 04/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành quy định về việc tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền các cấp với Nhân dân trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh; Kế hoạch số 17-KH/ĐU, ngày 10/01/2022 của Đảng ủy về kế hoạch tổ chức tiếp xúc, đối thoại của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân năm 2022.

    Ngày 17/5/2022 Đảng ủy thị trấn Tây Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND và đồng chí Chủ tịch UBND với Nhân dân định kỳ lần thứ Nhất năm 2022. Về tham dự và chỉ đạo Hội nghị ở huyện có đ/c Trần Quốc Hoàng- Phó Trưởng Ban Dân vận huyện ủy.

    Tại Hội nghị đ/c Trần Văn Thắng- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn đã Báo cáo kết quả giải quyết ý kiến phản ánh của Nhân dân tại kỳ đối thoại lần thứ 2/2021.

    Đ/c Trần Thị Hồng Thắm- CT UBMTTQ thị trấn qua quá trình sâu sát, nắm bắt các thông tin, tâm tư nguyện vọng chính đáng của Nhân dân đã tổng hợp được 05 ý kiến phản ánh và báo cáo trước hội nghị để được giải quyết.

    Tại hội nghị đã có thêm 06 ý kiến trực tiếp đối thoại của nhân dân tập trung vào các vấn đề về vệ sinh môi trường, hỗ trợ làm mương thoát nước và việc cấp đổi bìa hồng, bìa rừng....

    Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, người đứng đầu cấp ủy Đảng, Chính quyền thị trấn Tây Sơn đã tiếp thu- giải trình và đề nghị các cán bộ chuyên môn giải quyết. Qua cuộc Hội nghị đối thoại đã đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân trên địa bàn.

    Việc tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, Chính quyền với Nhân dân theo Quyết định 657- QĐ/TU, ngày 04/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, là một nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng Nhà nước. Đối thoại giúp cho mối quan hệ giữa Đảng, Chính quyền với Nhân dân ngày càng bền chặt, gần gũi thân thiết, củng cố niềm tin, tạo nên đồng thuận xã hội./.

                                                                                              MỘT SỐ HÌNH ẢNH

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
       Liên kết website
      Thống kê: 262.299
      Online: 12